1. Tổng Quan
Chính sách hoàn tiền và trả hàng của chúng tôi có hiệu lực trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn mua hàng. Nếu đã qua 30 ngày kể từ khi mua, chúng tôi rất tiếc không thể cung cấp cho bạn hoàn tiền hoặc đổi hàng đầy đủ.
2. Điều Kiện Trả Hàng
Để đủ điều kiện trả hàng, sản phẩm của bạn phải chưa qua sử dụng và trong tình trạng như khi bạn nhận được. Sản phẩm cũng phải còn trong bao bì gốc.
3. Các Mặt Hàng Không Được Trả Lại
Một số loại hàng hóa không thể trả lại, bao gồm:
- Thẻ quà tặng.
- Sản phẩm phần mềm có thể tải xuống.
- Một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cá nhân.
4. Hoàn Tất Việc Trả Hàng
Để hoàn tất việc trả hàng, chúng tôi yêu cầu hóa đơn hoặc bằng chứng mua hàng. Xin vui lòng không gửi sản phẩm của bạn trở lại nhà sản xuất.
5. Hoàn Tiền Một Phần
Có một số trường hợp chỉ được hoàn tiền một phần:
- Sản phẩm có dấu hiệu rõ ràng đã qua sử dụng.
- Bất kỳ sản phẩm nào không ở tình trạng ban đầu, bị hỏng hoặc thiếu bộ phận không phải do lỗi của chúng tôi.
- Bất kỳ sản phẩm nào được trả lại sau hơn 30 ngày kể từ ngày giao hàng.
6. Quy Trình Hoàn Tiền
Sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm trả lại, chúng tôi sẽ gửi email thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được sản phẩm. Chúng tôi cũng sẽ thông báo về việc chấp thuận hoặc từ chối hoàn tiền của bạn.
Nếu được chấp thuận, khoản hoàn tiền sẽ được xử lý và tự động áp dụng vào thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn trong một số ngày nhất định.
7. Hoàn Tiền Trễ hoặc Thiếu
Nếu bạn chưa nhận được khoản hoàn tiền:
- Trước tiên, hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.
- Sau đó, liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn; có thể mất một thời gian trước khi khoản hoàn tiền được ghi nhận chính thức.
- Tiếp theo, liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một khoảng thời gian xử lý trước khi khoản hoàn tiền được ghi nhận.
Nếu bạn đã thực hiện tất cả các bước trên mà vẫn chưa nhận được khoản hoàn tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: [email protected]
8. Mặt Hàng Giảm Giá
Chỉ các sản phẩm giá bình thường mới có thể được hoàn tiền. Sản phẩm giảm giá không được hoàn tiền.
9. Đổi Hàng
Chúng tôi chỉ thay thế sản phẩm nếu chúng bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi lấy cùng một sản phẩm, hãy gửi email cho chúng tôi tại [email protected] và gửi sản phẩm của bạn đến địa chỉ: Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam. quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
10. Quà Tặng
- Nếu sản phẩm được đánh dấu là quà tặng khi mua và được gửi trực tiếp đến bạn, bạn sẽ nhận được một tín dụng quà tặng có giá trị bằng giá trị trả lại của bạn. Sau khi nhận được sản phẩm trả lại, một phiếu quà tặng sẽ được gửi đến bạn.
- Nếu sản phẩm không được đánh dấu là quà tặng khi mua, hoặc người tặng quà đã tự nhận sản phẩm để tặng bạn sau đó, chúng tôi sẽ gửi khoản hoàn tiền đến người tặng quà và họ sẽ biết về việc trả lại của bạn.
11. Phí Vận Chuyển Trả Hàng
Để trả lại sản phẩm, bạn nên gửi sản phẩm của mình đến địa chỉ: Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam. quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán phí vận chuyển cho việc trả lại sản phẩm. Phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được khoản hoàn tiền, chi phí vận chuyển trả lại sẽ được trừ vào khoản hoàn tiền của bạn.
Tùy thuộc vào nơi bạn sinh sống, thời gian để sản phẩm đổi hàng đến tay bạn có thể khác nhau.
Nếu bạn trả lại các mặt hàng có giá trị cao, bạn nên xem xét sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được sản phẩm bạn trả lại.
12. Hỗ Trợ
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc hoàn tiền và trả hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại admin@tainghebluetooth.io.vn.